บทความอื่นๆ
Loading...
วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

Info Post



ก่อนจะถอนเงินนั้นเราต้องมียอดตามที่เว็ปได้กำหนดไว้ก่อนนะครับ ถึงจะมีปุ่มให้กดถอน
สำหรับยอดขั้นต่ำที่ถอนนั้น  สมาชิกทั่วไป 8$ และ สมาชิกพรีเมี่ยม 6$

โดยเริ่มที่หน้าแรก ให้เรากดที่ Account Summary  เพื่อเข้าไปหน้าจัดการบัญชี ครับ

หลังจากเข้ามาแล้วเราจะเห็น รายละเอียดต่างๆสำหรับบัญชีเรานะครับ
โดยให้เราเลื่อนลงมาที่ Balance เราจะเห็นจำนวนเงินของเรา ปุ่ม Cashout ตามหลังนะครับ
*เงินเราต้องถึงตามเงื่อนไขก่อนนะครับไม่งั้นจะไม่มีปุ่มนี้ขึ้น


หลังจากกดปุ่ม Cashout เสร็จแล้วให้เรา กดปุ่ม Submit ครับเพื่อยืนยันการทำรายการถอนเงิน
ในการทำรายการถอน จะมีค่าธรรมเนียมที่ต้องโดนหักนะครับ


หลังจากที่กด Submit เสร็จแล้วก็จะมีหน้าต่างแจ้งเตือนขึ้นมา แบบในภาพ ให้กด ตกลง อีกครั้งนึง
เพื่อยืนยันว่าจะถอนเงินไปยังบัญชี Paypal ของเราจริงๆ


เมื่อกดตกลงเรียบร้อยแล้ว จะขึ้นข้อความสีเขียวในกรอป แจ้งว่า เรามียอดสั่งถอนไปเสร็จแล้วให้รอครับ
โดยปกติรอประมาณ 7วันทำการครับ เว็ปจะจ่ายมาทาง Paypal เอง จะมีเมลแจ้งเตือนมาจาก Paypal ครับ


Next
This is the most recent post.
บทความที่เก่ากว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น