บทความอื่นๆ
Loading...
วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิธีการคลิกโฆษณา PTC Ads การคลิ๊กโฆษณา

เราสมัครกันไปแล้ว รู้จัก Profile ข้อมูลส่วนตัว กันแล้ว มาถึงตอนนี้ก็ ทำการคลิ๊กโฆษณากันได้เลยครับ โดยจากภาพด้านบน โฆษณาที่ ยังไม่ถูกคลิ๊กจะมี แถบสีฟ้า ส่วนโฆษณาที่เราคลิ๊กไปแล้วนั้นจะเป็น แถบสีเทาครับ 


เมื่อเราคลิ๊กโฆษณาจะเจอหน้านี้ก่อน เป็นการ เช็คว่าเราเป็นคนคลิ๊กจริงๆใช่ไหม จะมีภาพมาทั้งหมด5ภาพด้วยกัน(หมา4/แมว1) โดยให้เราเลือกภาพที่ แตกต่างจากพวก (แมว) พยายามอย่ากดผิดบ่อยนะครับ



พอกดภาพเสร็จ จะมีเวลานับถอยหลังครับ แต่ล่ะประเภทโฆษณา เวลาในการนับถอยหลังไม่เท่ากัน รอจนเวลาหมด (ถ้าระหว่างรอเรา พับหน้าจอ หรือไปคลิ๊กที่โปรแกรมอื่น เวลาจะหยุดเดิน จะเดินอีกทีก็ต่อเมื่อเรากลับมาอยู่หน้าจอเดิม) ถ้าเกิดว่าเวลาไม่เดิน ให้คุณทำการ กด F5 หรือ รีเฟรส หน้าจอใหม่นั่นเอง


เมื่อรอจนเวลาหมด จะมี เครื่องหมายถูกขึ้นมา เป็นอันว่าเราเสร็จจากโฆษณา นี้แล้ว 


1 ความคิดเห็น:

  1. PageQQ เปลี่ยนทุกโพสต์ของคุณให้เป็นเงิน
    สร้างหุ้นส่วนธุรกิจ ที่ลงทุนเพียง 1,000 บาท
    ธุรกิจดิฉันโตขึ้นทุกวัน ตรวจสอบได้ตลอดเวลา
    ดิฉันไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรักษายอด
    ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ใดๆ ไม่ต้องจ่ายเงินเดือนพนักงาน
    ไม่ต้องใช้สถานที่เพื่อทำธุรกิจ ไม่ต้องกังวลว่าจะขาดทุน
    อยู่ที่ไหนก็ทำเงินได้ แค่มีโทรศัพท์และเน็ต
    มีรายได้เข้าทุกวัน และจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    ข่าวดี! PageQQ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ สมัครทดลองใช้งานได้...... ฟรี!!
    https://www.pageqq.com/en/register.html?sponsor=THQ094730
    ------------------------------------
    http://pageqq.ipclub.ws ;
    Tel.0963811269
    ID Line : eno-ng

    ตอบลบ