บทความอื่นๆ
Loading...
วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Info Post


วิธีการเล่น ClixGrid เปิดภาพลุ้นรางวัล

โดย ClixGrid Game เป็นเกมส์ที่เล่นฟรี โดยเราสามารถเปิดเข้าไปคลิกได้ทุกวัน 
  • สมาชิกทั่วไป จะ คลิกได้ 30คลิก/วัน 
  • สมาชิกพรีเมี่ยม จะคลิกได้ 60คลิก/วัน
1. คือรูปภาพ โดยจะแบ่งเป็นแนวนอน 30ช่อง แนวตั้ง 20 ช่อง เลือกคลิกช่องไหนก็ได้ โดยช่องที่เราคลิกไปแล้วจะเป็น สีแดง 
2.จะบอกยอดในการคลิกต่อวัน แล้วชนะเกมส์ต่อวัน/ยอดรวมชนะเกมส์
3.เป็นการอัพเดต ของสมาชิกที่ชนะเกมส์ โชว์ยอด
4.เป็นการอัพเดทเฉพาะ สมาชิกที่ชนะเกมส์ 5$/10$ เท่านั้น
6.คือ ข้อความบอกว่าเราจะกดที่ไหนก็ได้ในรูป
7.คือการ ล๊อคไม่ให้เปลี่ยนภาพ ถ้าเราจะปลดล๊อคก็แค่กด
8.คือการ รีเฟรสภาพ
9.คือการโหลดภาพมาใส่
10.คือการซ่อนตาราง

เมื่อเรากดที่รูปภาพแล้วจะมีหน้าโฆษณาขี้นมา ให้รอ10วิ ถ้าไม่ชนะเกมส์(ไม่ได้รางวัน) แล้วจะมีเครื่องหมายถูก พร้อมกับบอกยอดคงเหลือที่คลิกได้ของเรา ปิดได้เลย 

แต่ถ้าได้เราชนะเกมส์ จะมีสองแบบ

รูปถ้วย รางวัล(เงิน 0.01-10$) 

หรือ รูปลูกเต๋า(ได้เพิ่มจะนวนการคลิกภาพ)


ถ้าเราได้รางวัลชื่อของเราจะไปโชว์ ตรง Recent Winners

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น