บทความอื่นๆ
Loading...
วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Info Post
วิธีสมัครสมาชิก ClixSense

โดยการสมัครสมาชิกนั้น เราต้องมีบัญชี paypal หรือบางคนอาจจะใส่ทีหลังก็ได้
เพราะตอนสมัครจะมีช่องให้กรอกบัญชีอยู่ ให้คุณใส่ Emai คุณไปแทนก่อนแล้วค่อยไปสมัครมาแก้ไขทีหลังได้ครับ เริ่มเลย ก่อนอื่นปุ่มสมัครด้านล่างนี้ครับ

สมัคร Clixsense

หลังจากกดแล้ว เราจะพบกับหน้านี้ ครับโดยมีรายละเอียดให้กรอกอยู่ตรงบริเวณขวาบนของ จอ ผมได้เขียนอธิบายไว้ แล้วชัดเจนในภาพด้านล่างนี้ครับ 

แนะนำนะครับ 

  • กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ
  • Email ต้องใช้ได้จริงเพื่อเข้าไปยืนยันได้
  • Password ต้องไม่ต่ำกว่า6 ตัวครับ
  • Username ต้องตั้งยาวๆหน่อยเพราะอาจจะซ้ำกับคนอื่นที่สมัครไปแล้วครับ
    เช่นถ้าชื่อซ้ำกันมันจะขึ้น  "Please enter a defferent names"
ถ้ากรอกถูกต้องครบถ้วนสมัครสมาชิกผ่านแล้ว จะมีข้อความสีเขียวๆขึ้นมาให้เราไปที่ Emailที่เราได้กรอกไว้แล้วเพื่อกดลิ้งค์ยืนยันครับ

ในส่วนของการยืนยัน Email นั่น เมื่อเรา Login Email ที่เราลงทะเบียนไว้แล้ว จะเจอกับ Email ClixSense ที่ส่งมาให้เรานะครับ หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ครับ 


จากนั้นให้คลิ๊กลิ้งค์ที่ อยู่หลังข้อความ
Please Click on the following link in order to confirm it : Link ที่ต้องคลิ๊ก
พอคลิ๊กเสร็จก็จะมาหน้า Profile ข้อมูลของเราแล้วให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ


โดยผมจะแบ่งเป็นเป็น 8 ส่วนนะครับเพื่อนให้ทำความเข้าใจง่าย

1. Personal Detailsให้กรอกชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ  Zip codeใส่รหัสไปรษณี ส่วนเบอร์โทร ตัด0 ออกตัวนึงใส่หลัง +66 ยกตัวอย่าง เบอร์คุณ 0885546351 ก็กรอ+66885546351 


2. Login Detailsไม่ต้องใส่เว้นว่างไว้ เพราะเราใช้ Password เดิมตอนกรอกหน้าเว็ป แล้ว หรือใครจะเปลี่ยนก็ใส่ไป


3. Password Recoveryคำถามลับสำคัญนะครับ เพราะมันใช้เวลาเราลืม Password เราจะต้องใช้คำถามนี้ด้วย เวลาเราจะขอให้ทางเว็ปส่งรหัสไปทาง Email ที่เราสมัครไว้ คำตอบต้องตรงกัน ครับไม่งั้นเว็ปไม่ส่งรหัสไป (กันโขมย) คำตอบต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น


4. Avatar :ไม่มีไรมากครับเป็นรูป Profile ส่วนตัวเรา หารูปหล่อๆสวยๆ ใส่ครับ หรือจะเว้นไว้ก็ตามสะดวก


5. Payment Details : ช่องนี้คือ ให้เลือกธนาคารเวลาเราถอนเงินครับ เลือก Paypal แล้วจะมีช่อ Paypal Email ให้เราใส่บัญชี Paypal ของเราลงไปครับ กรณีคนที่ยังไม่ได้สมัคร ให้กรอกEmail ตัวเองหลอกๆไปก่อน แล้วค่อยมาแก้ไขทีหลังได้ครับ


6. Toolbar Preferences : เป็น Tool ให้เราติดตั้งเพิ่มเติม มันจะแจ้งเตือนเราเวลามี โฆษณา/แบบสำรวจ ใหม่ๆเข้ามา สามารถเลือกเสียงแจ้งเตือนได้ครับ ที่ Sound Alert มีหลายแบบ

7.Website Preferences : เป็นการตั้งค่าแสดงผล Website โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • อันแรก เลือก โชว์ ชื่อ username / fullname
  • ซ่อน Email จากคนที่เป็น ref. เรา
  • ให้โชว์เฉพาะ username ของเรา แก่ ref.
  • ซ่อน email จากคนที่เราสมัครต่อเค้า
  • ไม่แจ้งเตือนกรณีมี ref. ใหม่
  • ซ่อน username กับ คนที่สมัครต่อเรา 
แนะนำให้เลือกเฉพาะ อันแรกพอครับ ตามสะดวก 

8. Update Account : กดเพื่ออัพเดทข้อมูลที่เรากรอกกันมาครับ จากนั้นจะขึ้นแบบภาพด้านล่าง



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น