บทความอื่นๆ
Loading...
วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Info Post

Surveys แบบสำรวจ

มาถึงหัวข้อนี้ เป็นหัวข้อที่สำคัญมาก เพราะมันจะทำให้เราได้เงินไวที่สุดครับ พยายามทำทุกครั้งเมื่อมีโอากาส โดยปกติแล้ว แบบสำรวจจะมีให้เราทำวันล่ะ ครั้งครับ โดยหลักๆแล้ว จะมีของ 2 เจ้านี้ได้แก่ 
Your Surveys ค่าตอบแทน $ 0.80/ ครั้ง  กับ  Opinion World ค่าตอบแทน $ 0.85/ครั้ง แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะครับ ว่า มีแบบสำรวจมาให้เราทำ มาดูกันครับ 


จากภาพจะเห็น หมายเลข 1. ที่วงสีแดงไว้นะครับ โดยถ้ามีแบบสำรวจให้เราทำแล้ว จะมีเลขขึ้นตรงนี้นะครับ ให้เรากดเข้ามา เราจะเจอกับแบบ สำรวจ ตาม หมายเลข 2. โดยแบบสำรวจนั้น จะมาช่วงเช้า ประมาณ 6โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย ครับ เมื่อเราเจอแบบสำรวจให้รีบกดทำ ครับเพราะไม่งั้นเราอาจจะพลาดโอกาสได้เงินไป เนื่องจากแบบสำรวจ ไม่ได้มีเพียงพอสำหรับทุกคนครับ เนื่องจาก vendor ที่มาจ้างทางเว็ป แต่ล่ะเจ้ามีงบจำกัดแต่ล่ะแบบสำรวจอยู่ ถ้าคุณช้า อาจจะโดนคนอื่นทำจนครบแล้วก็ได้ ครับ ผมจะแสดงตัวอย่างให้ดูตอนท้ายบทความนะครับ 


เมื่อเราพบว่ามีแบบสำรวจให้เราทำ ก็ คลิ๊กเข้ามาเลยครับ จากที่ผมเจอมาของ Opinion World จะเป็นของ vendor ที่ลงแบบเป็นภาษาไทยครับ อ่านง่ายไม่อยากเลย  อ่านแล้วทำตามได้เลยครับกรอกไป เลื่อนหน้า ก็ ให้กดที่ ปุ่มสีฟ้า นะครับ ทำจนเสร็จ จะขึ้นแบบนี้ ครับ 


ถ้าเราทำเสร็จถูกต้องทุกอย่าง ก็จะไม่มีปัญหาครับ จะขึ้นแบบภาพนี้ เป็นอันเสร็จการตอบแบบสำรวจ
แล้วเงินก็จะขึ้นที่ เว็ปเราครับ ให้เรากลับไปที่เว็ป ClixSense นะครับ 


กลับมาที่เว็ป ให้เรากด ยืนยันว่าทำเสร็จเรียบร้อยครับ กด Yes (ทั้งกรณีทำเสร็จ และ เราไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย นะครับ ) ส่วนกรณีที่เรามาทำแบบสำรวจช้า แล้วแบบสำรวจนั้นๆมีคนทำครบแล้ว กับ เราไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของ Vendor ที่มาลงแบบสำรวจนั้น จะขึ้น แบบข้างล่างนี้ครับ ไม่ต้องตกใจ กด Close this windows แล้วไป กดยืนยันที่หน้าเว็ป แล้วรอครั้งต่อไป ครับ



หวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับใครที่สมัครต่อผม ทักมาได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/naateenee
Line : pomcan

ผมจะดึงเข้ากลุ่ม และให้คำปรึกษาครับ ถ้าสงสัยตรงไหน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น