บทความอื่นๆ
Loading...
วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Info Post


 ใครที่ไม่ได้ไปกรอก ก็ไปกรอกก่อนนะครับ ทำให้เรามีแบบสำรวจทำทุกวัน
ตั้งใจทำกันนะครับ ถ้าเราทำได้ทุกวันอย่างน้อยวันนึ่ง
เราได้ 1$ ก็ถือว่าคุ้มล่ะครับ ใครที่ทำไม่ผ่านก็ รอทำใหม่ครับ พอเราทำบ่อยๆเราจะ พอเดาทางได้ครับ ว่าแบบสำรวจ เค้าต้องการอะไร บางครั้ง เฟคๆ บางตามน้ำ ครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น