บทความอื่นๆ
Loading...
วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

Info Post
ตอนเริ่ม ผมก็ท้อครับ แต่พอเราจับจุดมันได้เราก็พอจะมองเห็นช่องทาง ใช้ได้ทั้งสายฟรี และไม่ฟรี (อัพเกรดแมมเบอร์) คือทุกวันที่เราคลิ๊กๆนั่น
มันจะมีเหมือนภาระกิจประจำวันอยู่ครับ ถ้าเราทำครบเค้าจะ ให้โบนัสเรา
เรทสมาชิกทั่วไปสูงสุดที่ 7% และ พรีเมี่ยมสูงสุดที่ 16% โดยจะแบ่งเป็น

1. คลิ๊กโฆษณาให้ได้อย่างน้อย 6 คลิ๊ก
2. คลิ๊ก ClixGrid เปิดภาพให้ได้อย่างน้อย 20 คลิ๊ก
3. ทำงาน Tasks ให้ผ่านอย่างน้อย10ครั้ง
4. ทำ Offer หรือ Survey ให้ผ่านอย่างน้อย 2 ครั้ง
5. เยี่ยมชมบอร์ด ClixSense แค่คลิ๊กเข้าไป ก็ผ่านล่ะอันนี้ง่ายสุด

*ข้อ3กับ4 นั้น เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ จะผ่านทั้งคู่ หรือ ถ้าคุณจะทำ Task ผ่านได้แค่5งาน แล้วทำ Offer หรือ Survey ผ่านอันนึงงาน ก็ถือว่าผ่่านตามเงื่อนไข จะมีเครื่องหมายติ๊กถูกทั้งสองอัน โดยเครื่องหมายถูกอันสีฟ้าคือเรา ไม่ได้ทำแต่เข้าเงื่อนไขแบบในตัวอย่าง เราทำ Offer หรือ Survey ครบ2อย่าง ผ่านทั้งคู่
6. แค่เราติด ClixAddon ที่ บราวเซอร์เราก็ผ่านแล้ว
(สมาชิกทั่วไป 1% สมาชิกพรีเมี่ยม 2%)
7. เราต้องผ่าง ภาระกิจประจำวันให้ได้ติดต่อกัน3วัน จะได้เพิ่มอีก
(สมาชิกทั่วไป 1% สมาชิกพรีเมี่ยม 2%)
แค่เราทำครบข้อ1-5 ทุกวันเราก็จะได้เงินพิเศษล่ะ โดยคิดเป็น%จากยอดที่เราทำได้ในวันนั้นๆ ข้อ6กับ7 เป็นผลพลอยได้ของเรา
8.เป็นตัวอย่างของค่าตอบแทนที่เค้าเพิ่มให้เรา ยอดวันนี้เราทำได้ 4.42$
เค้าเพิ่มให้ 14%(สมาชิกพรีเมียม แล้วข้อ1-6ทำครบ ขาดข้อ7 อีก2% จะครบ16%) เป็นเงินพิเศษที่ทางเว็ปให้เราอีก 0.61$

สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆโชคดีนะครับ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆและฟรีๆหรอกครับแต่เท่าที่ลองมา ClixSense เป็นอีกเว็ปหนึ่งที่จ่ายจริง แล้วก็ใจกว้างมากนะครับ ไว้จะมาเล่าให้ฟังครั้งต่อไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น